Tuesday, November 23, 2010

You're my Glory


"YOU'RE MY GLORY AND THE LIFTER OF MY HEAD
YOU'RE MY GLORY AND THE LIFTER OF MY HEAD
FOR THOU OH, LORD ARE A SHIELD FOR ME
MY GLORY AND THE LIFTER OF MY HEAD

WHEN THE TERROR OF THE ENEMY SEEMS TO RISE ALL AROUND ME
STILL I, I WILL NOT BE AFRAID
OH, FOR THERE IS ONE GREATER
HE'S MY SHIELD
AND MY DEFENDER
AND HE WILL STAND BESIDE ME TILL THE DEATH"



Samo't saring mura, pagbubulyaw, pagbabansag, masasakit na mga salita, at malalamig na mga tingin ang natanggap ko ngayong araw na ito mula sa aking clinical instructor, pamilya, mga kaibigan, at mga estranghero. Sugatan ang puso ko. Naranasan ko ngayon ang matinding hapdi ng madapa. At nang hindi pa man nakababangon ay muling masubsob.

Ngunit sa bawat hiwa, sa bawat dagan sa puso kong hapo, mga pangako ni Hesus ang aking pinanghahawakan. Babangon ako at papupurihan ko ang pangalan ng aking Dios. Tunay Siyang tapat.

No comments:

Post a Comment